Thursday 20 July 2017

ตัวเลือก การซื้อขาย ล้มเหลว


คำจำกัดความของความล้มเหลวในเงื่อนไขการค้าทั่วไปหากผู้ขายไม่ได้ส่งมอบหลักทรัพย์หรือผู้ซื้อไม่จ่ายเงินที่ค้างชำระตามวันที่ชำระบัญชีธุรกรรมดังกล่าวล้มเหลวในการแลกเปลี่ยนหลักทรัพย์นี้เกิดขึ้นหากนายหน้าไม่ได้ส่งมอบหรือ ได้รับหลักทรัพย์ภายในระยะเวลาที่กำหนดหลังจากการขายหลักทรัพย์หรือการซื้อหลักทรัพย์เมื่อผู้ขายไม่สามารถส่งมอบหลักทรัพย์ที่ทำสัญญาได้นี้จะเรียกว่าความล้มเหลวในระยะสั้นหากผู้ซื้อไม่สามารถจ่ายเงินได้หลักทรัพย์นี้เรียกว่าล้มเหลวเป็นเวลานาน BREAKING DOWN ล้มเหลว บริษัท มีสามวันหลังจากวันที่มีการค้าเพื่อชำระบัญชีหุ้นภายในกรอบเวลานี้หลักทรัพย์และเงินสดต้องถูกส่งไปยังสำนักหักบัญชีเพื่อการชำระบัญชีหาก บริษัท ไม่สามารถปฏิบัติตามกำหนดเวลานี้ได้ล้มเหลวจะเกิดขึ้นข้อกำหนดในการระงับข้อพิพาท สำหรับหุ้นตัวเลือกสัญญาฟิวเจอร์สส่งต่อและตราสารหนี้ที่มีความแตกต่างกันเงินฝากจะใช้เป็นคำศัพท์ของธนาคารเมื่อธนาคารไม่สามารถจ่ายชำระหนี้ให้แก่ธนาคารอื่นได้การที่ธนาคารแห่งหนึ่งไม่สามารถชำระหนี้ได้ ไปยังธนาคารอื่นในระบบการโอนเงินระหว่างธนาคารอาจทำให้เกิดผลกระทบโดมิโนทำให้ธนาคารหลายแห่งกลายเป็นบุคคลล้มละลายได้ 3 เหตุผลที่ทำให้ส่วนใหญ่ล้มเหลวในการซื้อขาย Options. Life s ไม่ยุติธรรมเสมอคุณสามารถทำงานก้นของคุณออก แต่ที่ได้รับรางวัล t เสมอรับประกันความสำเร็จตัวอย่างเช่นหลายคนเข้าวิทยาลัยไปหลายพันดอลลาร์ในตราสารหนี้เมื่อพวกเขาจบการศึกษามีการรับประกันพวกเขาจะที่ดินงานในฝันของพวกเขาให้คนเดียวงานคุณยังคงต้องจ่ายค่าธรรมเนียมและวิธีการทำงานของคุณขึ้น การพยายามทำเงินในตลาดหุ้นไม่แตกต่างกันมากเหตุผลที่ทำไมฉันจึงสร้าง OptionSIZZLE ขึ้นเพื่อช่วยเปลี่ยนชีวิตของผู้คนด้วยการเพิ่มขีดความสามารถให้กับพวกเขาด้วยความรู้เพื่อควบคุมอนาคตทางการเงินของตนฉันได้ติดต่อกับคนหลายพันคนในช่วงที่ผ่านมา สุดท้าย 8 years. I d รักที่จะบอกว่าทุกคนที่ได้มาติดต่อกับเราได้ทำเงิน แต่ที่ไม่ได้เป็นความจริงฉันเกลียดการสูญเสียเงิน แต่คุณรู้ว่าสิ่งที่ฉันเกลียดมากยิ่งขึ้นได้ยินเกี่ยวกับหนึ่งในสมาชิกของเรา สูญเสียเงินเป็นจำนวนมากเพราะพวกเขา didn t ทำตามสิ่งที่เราสอนพวกเขาฉันพบว่าตัวเองคิดเกี่ยวกับเหตุผลที่คนส่วนใหญ่ต่อสู้การทำเงินหรือความสำเร็จในขณะที่เพียงไม่กี่สามารถทำให้การทำงานคุณอาจเคยได้ยินว่า 80 เสียเงินซึ่งเป็นสถิติที่ยังไม่ได้พิสูจน์ แต่สิ่งที่เป็นเหตุผลที่พบบ่อย ทำไมส่วนใหญ่ล้มเหลวในการซื้อขายตัวเลือกหลังจากนั่งกลับและสะท้อนให้เห็นฉันได้ตระหนักถึงเหตุผลบางประการที่ทำไมคนส่วนใหญ่ต่อสู้เมื่อตัวเลือกการซื้อขายเมื่อคุณอ่านคุณจะประหลาดใจที่เห็นว่ามันคล้ายกับสิ่งที่มากที่สุดใน life. Here เหตุผลหลักสามประการที่ทำให้ผมคิดว่านักลงทุนสูญเสียในตลาดหุ้นโดยขึ้นอยู่กับคนที่คุณพูดคุยความคิดเห็นเกี่ยวกับความเสี่ยงแตกต่างกันไปบางคนคิดว่ามันเป็นความชั่วร้ายบางอย่างในขณะที่คนอื่นทำผิดกฎหมายส่วนใหญ่ความเสี่ยงคือ เพียงแค่ดูเป็นความกลัวสิ่งที่ฉันหมายถึงคือกรณีสถานการณ์ที่เลวร้ายยิ่งเลวร้ายยิ่งขึ้นโดยความหมายเพียงหมายถึงการสัมผัสกับอันตรายอันตรายหรือ loss. Everyday คุณมีชีวิตอยู่ความเสี่ยงเสมอไปรอบ ๆ ตัวคุณก็มักจะเปลี่ยนขึ้นอยู่กับที่คุณและสิ่งที่คุณทำอีกครั้ง อย่างไรก็ตามคุณจะไม่ได้ล็อก yoursel f ในตู้ทุกวันจะ you. No คุณ wouldn t แต่คนทำว่าเมื่อมันมาถึงเงินของพวกเขา แต่น่าเสียดายที่คนส่วนใหญ่มีการเผชิญหน้าที่ไม่ดีกับความเสี่ยงและ don t เข้าใจความน่าจะเป็นของกรณีที่เลวร้ายที่สุดที่เกิดขึ้นเมื่อ คุณดูความเสี่ยงที่คุณต้องเข้าใจความน่าจะเป็นไม่มีอะไรในโลกที่ให้อัตราส่วนความสามารถในการให้รางวัลสูงในบางครั้งในชีวิตเราไม่ได้รับรางวัลทันทีที่เราแสวงหาปีที่คุณอาจไม่ได้ให้มากที่สุดเท่าที่ปีอื่น ๆ ที่ ชีวิตเพียงเมื่อมันมาถึงพยายามที่จะสร้างรายได้ในตลาดการเงินคนส่วนใหญ่มีส่วนร่วมโดยไม่ต้องศึกษาที่เหมาะสมเพราะพวกเขาคิดว่ามันใช้งานง่ายมากที่สุดของเวลาที่นักลงทุนเริ่มต้นและผู้ค้าเริ่มต้นการเรียนรู้พื้นฐานด้วยเงินจริงและท้ายสูญเสีย เงินจำนวนมากและอายห่างจากตลาดบางได้โดยจนกว่าพวกเขาจะเริ่มใช้ประโยชน์จากตัวเลือกแล้วสิ่งที่ได้อย่างรวดเร็วไปไม่ดีเหตุผลนี้เกิดขึ้นเนื่องจากความจริงที่ว่าส่วนใหญ่เริ่มต้นด้วยการลงทุนและการซื้อขายหุ้นหุ้นต้นทุน mo เงินอีกครั้งสำหรับเหตุผลที่พวกเขาให้ 50 พลิกเหรียญ 50 เมื่อถูก right. Access Free ตรวจสอบของคุณ 10 ขั้นตอนตัวเลือกการตรวจสอบสินค้าส่วนใหญ่มีหุ้นยาวในขณะที่ตลาดวัวพวกเขาเห็นการเพิ่มมูลค่าบัญชีของพวกเขาและเพื่อไม่ความเชื่อมั่นของพวกเขา พวกเขากลายเป็นความมั่นใจในความสามารถในการลงทุนและการค้าในตลาดพวกเขาเสี่ยงออกไปสู่ตลาดตัวเลือกเพราะพวกเขาเคยได้ยินว่าตัวเลือกให้ใช้ประโยชน์ซึ่งจะช่วยให้นักลงทุนที่จะทำให้มากขึ้นด้วย less. Without การศึกษาที่เหมาะสมและความรู้ของกลศาสตร์การตลาด, พวกเขาไม่เข้าใจความเสี่ยงรางวัลตลาดมีความสามารถในการยุบและขยายตัวอัตตาของคนเมื่อพวกเขากำลังมองหาที่มูลค่าบัญชีของพวกเขาเมื่อส่วนใหญ่เริ่มต้นกับตัวเลือกที่พวกเขาซื้อตัวเลือกคิดว่าพวกเขาจะทำงานเช่นเดียวกับ หุ้นที่พวกเขา don t พวกเขาทั้งเห็นพวกเขาสูญเสียค่าเพราะเวลาหรือความผันผวนโดยนัยเพราะพวกเขาไม่เข้าใจ leverage บัญชีของพวกเขาจะใช้ความนิยมมากพวกเขาบางครั้งยังคงลงที่ถนนจนกว่าพวกเขาจะวาดลงไป จุดที่พวกเขาเพียงแค่ให้ขึ้นเมื่อคุณซื้อตัวเลือกความน่าจะเป็นของความสำเร็จอาจจะประมาณ 30 จะให้โอกาสกำไรไม่ จำกัด แต่ฉันได้พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้หลายครั้งไม่มีสิ่งเช่นกำไรไม่ จำกัด เมื่อคุณขายตัวเลือก เปลี่ยนความน่าจะเป็นและสามารถ 70 หรือสูงกว่าอย่างไรก็ตามคุณจะใส่มากขึ้นกว่าหลัก reward. You คุณสามารถทำมากสำหรับตัวเองเพียงแค่การปรับตำแหน่งตามเหมาะสมโดยการจัดการขนาดตำแหน่งของคุณคุณได้รับการจัดการแล้วส่วนของความเสี่ยงของคุณ ก่อนที่จะเข้าสู่ตลาดฉันเข้าใกล้ตลาดด้วยการดูความน่าจะเป็นและทำความเข้าใจกับความเสี่ยงโดยรวมของฉันนี่เป็นตัวอย่างที่ดีในการมุ่งความสนใจไปที่สิ่งที่เห็นได้ชัดแจ้งให้เราทราบว่าฉันมีโอกาสเล่นไมเคิลจอร์แดนในเกมหนึ่งในหนึ่งกีฬาบาสเกตบอล Let s บอกว่าคุณมีโอกาสที่จะเดิมพันว่าใครจะเป็นผู้ชนะในเกมถ้าคุณได้เดิมพัน 100 กับผมและผมชนะคุณจะได้รับ 1,000 ในการกลับมาตอนนี้ถ้าคุณวางเดิมพัน 100 บน MJ ที่จะชนะคุณจะได้รับ 10 ในทางกลับกันการเดิมพันหนึ่งจะให้ผลตอบแทน 1000 ซึ่งในทางกลับกัน le อื่น ๆ ให้ 10.Even แม้ว่าการเดิมพัน MJ คือการจ่ายเงินขนาดเล็กความน่าจะเป็นของ MJ ตีฉันมีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นหลายครั้งนักลงทุนจะเน้นมากเกินไปเกี่ยวกับความเสี่ยง vs รางวัลโดยไม่คำนึงถึงความน่าจะเป็นของความสำเร็จ นี่เป็นความคิดที่บิดไม่คิดเสมอว่าคุณสามารถไปกับการเดิมพันได้อย่างแน่นอน แต่ฉันก็ไม่คิดว่าคุณควรไปกับการยิงการ์ดป่าด้วยฉันคิดว่ามันลงมาให้กับผู้คนที่มุ่งเน้นไปที่ความน่าจะเป็น แต่ ยังใช้โอกาสยิงไม่กี่ยาวโดยไม่ต้องเสี่ยงมากซึ่งจะนำพวกเขาลงถ้าพวกเขาจะผิดตัวอย่างเช่นฉันเพิ่งพบว่าภายใต้สถานการณ์บางอย่างขายคร่อมเป็นจำนวนมากน้อยกว่าความเสี่ยงกว่าการขาย strangles ในบาง แต่คุณจะต้องประหลาดใจที่มีความคิดอุปาทานมากเท่าใดที่เรามีเกี่ยวกับความเสี่ยงถ้าคุณไม่ทราบว่าจะให้ความสำคัญกับสิ่งใดหรือถ้าคุณไม่ได้มีกระบวนการที่คุณเชื่อในตัวคุณสามารถหลุดออกไปได้อย่างง่ายดาย ของการค้าเนื่องจากเสียงรบกวนและมีจำนวนมาก ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาฉันได้พูดคุยกับนักลงทุนและทบทวนการค้าของพวกเขาหนึ่งในความผิดหวังที่พบบ่อยฉันเคยได้ยินพวกเขากล่าวว่าฉันใส่การค้านี้และมันไปกับฉันได้ทันทีตลาดมีการเปลี่ยนแปลงทุกวินาทีที่ จะเกิดขึ้นเมื่อคุณเข้าใจความเสี่ยงของคุณและเชื่อมั่นในกระบวนการของคุณคุณจะได้เรียนรู้ที่จะอดทนและปล่อยให้การค้าของคุณ ride. Unfortunately ผู้ค้าจำนวนมากขาดกระบวนการและกลายเป็นใจร้อนกับการค้าของตนให้สิ่งที่เล่นออกหลังจากที่คุณใส่ความเสี่ยงและ การจัดการความเสี่ยงของคุณอย่างถูกต้องจะช่วยให้คุณมั่นใจได้เมื่อนักลงทุนส่วนใหญ่เริ่มต่อสู้และไม่เห็นการจ่ายเงินพวกเขาเริ่มเด้งรอบตัวและล่องลอยจากกระบวนการของพวกเขาพวกเขาเริ่มต้นไล่ตัวบ่งชี้ใหญ่ถัดไประบบการซื้อขายกลยุทธ์หรือที่ไม่สามารถที พลาดการค้าหรือ opportunity. I รับมันฉันได้รับมีตัวเองเมื่อฉันเขียนบทความเกี่ยวกับการสูญเสียการค้าของฉันสองที่ใหญ่ที่สุดของกว่า 150,000 ฉันพยายามค้นหา grail ศักดิ์สิทธิ์ที่เป็น well. It doesn t อยู่ที่ความเป็นจริงทั้งหมดมีอยู่ ไม่มีความมั่นใจ ในการลงทุนหรือการซื้อขายเมื่อสิ้นวันคุณเสี่ยงเงินด้วยความหวังว่าความคิดของคุณมีโอกาสที่จะทำกำไรได้แน่นอนแน่นอนว่าธุรกิจการค้าที่น่าจะเป็นไปได้สูงอาจสูญเสียไปได้ผมชอบที่จะมุ่งเน้นไปที่วิธีการทางสถิติ พิสูจน์แล้วว่าให้เงินฉันจะทำตามขั้นตอนของฉันไปทีและปล่อยให้ตัวเลขเล่นด้วยตัวเอง out3 พิมพ์เขียวสำหรับ Success. Imagine นักบินตื่นขึ้นหัวเรื่องออกจากบ้านไปทำงานรับไปยังสนามบินกระโดดบนเครื่องบินและการเตรียมความพร้อม บิน เสียงที่น่ากลัว right. Access Free Checklist ของคุณ 10 ตัวเลือกขั้นตอนการค้า Checklist. Pilots มีรายการตรวจสอบที่พวกเขาทำงานมากกว่าเพื่อดูว่าทุกอย่างพร้อมกับเครื่องบินและถ้ามันอยู่ในสภาพการทำงานที่ดีพวกเขาจำเป็นต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าชิ้นส่วนของทุก พวกเขากำลังจัดการความเสี่ยงและชีวิตของคนอื่น ๆ ในทำนองเดียวกันก่อนที่นักกีฬาเกมมืออาชีพใด ๆ เตรียมตัวสำหรับเกมโดยการยืดจะผ่านการเคลื่อนไหวทำการฝึกซ้อมยิง ฯลฯ ชั่วโมงก่อนเกมแม้กระทั่ง เริ่มต้นอย่างไรก็ตาม t doesn นี้รับประกันได้ว่าพวกเขาจะชนะเกมหรือแม้กระทั่งหลีกเลี่ยงอุบัติเหตุหรือได้รับบาดเจ็บ แต่กระบวนการของพวกเขาช่วยให้มีการผ่อนคลายความกังวลของพวกเขาและช่วยให้พวกเขามุ่งเน้นงานในมือไม่มีวิธีการรับประกันในการลงทุนความเข้าใจที่ไม่แน่นอน เป็นโอกาสที่มีอยู่เป็นกุญแจสำคัญที่ฉันรู้จาก 10 ปีของฉันมีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมการเงิน บริษัท หรือบุคคลที่มีความสำเร็จในระยะยาวติดกระบวนการของพวกเขาชนะหรือสูญเสีย แต่โชคร้าย, นักลงทุนจำนวนมาก don t มีกระบวนการหรือรายการตรวจสอบที่พวกเขาทำงานผ่านก่อนที่จะเข้าค้าการค้าของพวกเขาขาดแผนเกมและสุ่มถ้าคุณไม่ได้ติดแผนของคุณแล้วมันเป็นกระบวนการของคุณที่ล้มเหลวถ้าคุณล้มเหลวเพราะคุณ waffle ใน แผนของคุณแล้วมันเป็นคุณที่ล้มเหลวไม่ได้มีแผน doesn t ทำงานในธุรกิจและ doesn t ทำงานในการซื้อขายตัวเลือกคุณควรระบุความคิดที่มีความคาดหวังในเชิงบวกพัฒนาเกณฑ์สำหรับพวกเขาและสร้างรายการตรวจสอบสำหรับการซื้อขายส่วนบุคคลของฉันมี เป็นคำถามที่ฉันถามตัวเองเกี่ยวกับการค้าที่อาจเกิดขึ้นคำถามเหล่านี้ได้รับคำตอบก่อนที่ฉันจะวางการค้าวิธีการอย่างเป็นระบบนี้ช่วยให้ฉันสามารถค้าขายด้วยความมุ่งมั่นและความมั่นใจหากคุณต้องการดูรายการตรวจสอบการซื้อขายขั้นต่ำ 10 ขั้นตอนคุณสามารถดาวน์โหลดได้ ที่นี่สำหรับ free. I ใช้เวลามากเวลาคิดของทั้งสามเหตุผลที่นักลงทุนสูญเสียเงินในตลาดการเงิน แต่คุณคิดว่าฉันพลาดหนึ่งฉันชอบที่จะได้ยินความคิดของคุณด้านล่างหรือทำใด ๆ เหล่านี้สอดคล้องกับการต่อสู้ คุณเคยใส่เงินของคุณเพื่อชนะ MJ เป็น 52 ตอนนี้ผู้ให้บริการ Traders ตัวเลือกไบนารีล้มเหลวทำไมผู้ค้า Traders ตัวเลือกไบนารีล้มเหลวเราได้เห็นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาการซื้อขายไบนารีได้ดำเนินการซื้อขายออนไลน์ โลกโดยพายุหนึ่งในเหตุผลหลักสำหรับความนิยมของพวกเขาเป็นเพราะความเรียบง่ายของการซื้อขายพวกเขาอย่างไรก็ตามแม้จะมีคนจำนวนมากเข้าสู่โลกของการซื้อขายไบนารีน้อยมากได้รับความสำเร็จอย่างแท้จริงเช่นเดียวกับส่วนการซื้อขายออนไลน์ forex ความสำเร็จ อัตราส่วนของการซื้อขายไบนารีประมาณประมาณ 5 เมื่อต้องการค้นพบว่าทำไมเราจะต้องดูที่บางส่วนของเหตุผลสำคัญว่าทำไมอัตราความล้มเหลวในหมู่ผู้ค้าปลีกออนไลน์ที่สูงดังนั้นขาดระเบียบวินัยแม้เน้นความสำคัญของปัจจัยนี้ผู้ค้าจำนวนมากยังคง Grant Grant Grant Grant Grant Grant Grant Grant Grant Grant Grant Grant Grant Grant Grant Grant Grant Grant Grant Grant Grant Grant Grant Grant Grant Grant Grant Grant Grant Grant Grant Grant Grant Grant Grant Grant Grant Grant Grant Grant Grant Grant Grant Grant Grant Grant Grant Grant Grant Grant Grant Grant ผู้ค้าที่อยู่ภายใต้ความเครียดทางอารมณ์ชนิดนี้แทนการทำอย่างอื่นมักตัดธุรกิจการค้าที่ชนะสั้นหรือยืดเวลาการค้าที่สูญเสียเพื่อที่จะพยายามที่จะกั้นน้ำขึ้นน้ำลง ของการสูญเสียวิธีเดียวที่จะไปรอบ ๆ ปัญหานี้คือการพัฒนาแผนคิดดีออกและต่อไปนี้ได้โดยไม่ต้องเบี่ยงเบนขาดแผนเทรดเดอร์มีคำกล่าวที่ว่าไม่มีใครวางแผนที่จะล้มเหลวอย่างไรก็ตามเมื่อผู้ค้าการค้าโดยไม่ต้องวางแผนที่เหมาะสมพวกเขาจะ การทำเช่นนั้นการวางแผนสำหรับความล้มเหลวด้วยความไม่แน่นอนทั้งหมดในตลาดการเงินผู้ค้าต้องมีแผนการซื้อขายที่เหมาะสมเพื่อการค้าตามถ้าพวกเขาต้องการที่จะบรรลุมาตรการของความสำเร็จใด ๆ กับกิจกรรมการค้าของพวกเขาข้อผิดพลาดในการเข้าถึงบ่อยครั้งในชีวิตของเรา, เราผ่านความรุนแรงของการเรียนรู้จากความผิดพลาดที่เราได้ทำในอดีตของเราแม้ว่าจะเป็นวิธีการที่เราจะใช้ในการก็ไม่จำเป็นต้องเหมาะสำหรับความท้าทายของการซื้อขายทางการเงินนี้ เป็นเพราะไม่น่าเป็นไปได้ว่าเราจะสามารถรักษาความสูญเสียทางการเงินอันเป็นผลมาจากความผิดพลาดของเราวิธีการที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นในการเป็นผู้ประกอบการค้าที่ประสบความสำเร็จจะเป็นการเข้าถึงประสบการณ์ที่สะสมของผู้ค้าที่ประสบความสำเร็จผ่านทางเครือข่ายการศึกษาหรือโซเชียลมีเดีย การค้าทางการเงินไม่ได้เกี่ยวกับการรวยอย่างรวดเร็ว แต่ก็เป็นเรื่องเกี่ยวกับการอดทนมีความเชี่ยวชาญและถาวรในช่วงเวลาดังนั้นถ้าเราจะกำหนดเป้าหมายที่ไม่สมจริงและคาดการณ์ที่คาดการณ์ที่ท่าเรือคาดการณ์นี้อาจทำให้เราปล่อยให้อารมณ์ของเราใช้เวลา ถือหุ้นของกิจกรรมการค้าของเราและในที่สุดเพื่อความหายนะทางการเงินทุนการลงทุนไม่เพียงพอแม้ว่าจะมีการซื้อขายไบนารีมันเป็นเรื่องง่ายที่จะค้ากับจำนวนเงินขนาดเล็กเช่น 200 ความจริงก็คือจำนวนเงิน miniscule แทบจะไม่เพียงพอเป็นเงินทุนเริ่มต้นเป็นสูญเสียเพียงครั้งเดียว การค้าสามารถเช็ดเงินลงทุนของเราได้ทั้งหมดนอกจากนี้แม้ว่าเราจะปิดบัญชีเงินจำนวนกำไรที่ได้รับก็น่าจะมีน้อย ในตอนท้ายของวันนี้เราตระหนักดีว่าอาจต้องใช้เวลานานกว่าที่คาดไว้เพื่อจะประสบความสำเร็จกับกิจกรรมการซื้อขายของเราด้วยเหตุนี้จึงมีความพยายามที่จะโยนแผนการซื้อขายของเราที่สร้างไว้อย่างรอบคอบออกไปนอกหน้าต่างและซื้อขายบนพื้นฐานของความรู้สึกทางเดินอาหาร หนึ่งในการแล่นเรือรอบ ๆ ข้อผิดพลาดทั่วไปที่ระบุไว้ข้างต้นคือการปลอมความสัมพันธ์กับผู้ค้าที่ประสบความสำเร็จคนอื่น ๆ และเรียนรู้จากพวกเขากลายเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนการค้าโดยเลียนแบบเทคนิคและกลยุทธ์ของพวกเขาเราจะมีตำแหน่งที่ดีกว่าเพื่อบรรลุมาตรการบางอย่างในการประสบความสำเร็จ กิจกรรมการซื้อขายของเราเราเรียกใช้หน้าเว็บที่เชื่อมโยงซึ่งคุณอาจพูดถึงประสบการณ์การค้าของคุณกับผู้ค้าอื่น ๆ เข้าร่วม Here. We ยังมีหน้า Facebook ที่การสนทนาสามารถมีส่วนร่วมเข้าร่วมการสนทนาทำไมผู้ค้าตัวเลือกไบนารีล้มเหลวที่ modifi en dernier le 19 ตุลาคม, ปิด Dana Geements ปี 2016 ปิดแล้ว

No comments:

Post a Comment